| 1 |
Select the Location (branch or office) where you want to set the priority. |
మీరు ప్రాధాన్యత సెట్ చేయదలచుకున్న స్థానం (శాఖ లేదా కార్యాలయం) ఎంచుకోండి. |
वह स्थान (शाखा या कार्यालय) चुनें जहाँ आप प्राथमिकता सेट करना चाहते हैं। |
| 2 |
Choose the Organization Type, e.g., Insurance Company. |
సంస్థ రకం ఎంచుకోండి, ఉదాహరణకు ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీ. |
संगठन प्रकार चुनें, जैसे इंश्योरेंस कंपनी। |
| 3 |
Select the specific Organization from the list, like CGHS. |
జాబితాలో నుండి ప్రత్యేక సంస్థ ఎంచుకోండి, ఉదా: CGHS. |
सूची से विशिष्ट संगठन चुनें, जैसे CGHS। |
| 4 |
Enter the Phone Number and Contact Person’s name for communication. |
ఫోన్ నంబర్ మరియు సంప్రదింపు వ్యక్తి పేరు నమోదు చేయండి. |
संपर्क के लिए फ़ोन नंबर और संपर्क व्यक्ति का नाम दर्ज करें। |
| 5 |
Fill in the Address of the organization. |
సంస్థ చిరునామా నమోదు చేయండి. |
संगठन का पता दर्ज करें। |
| 6 |
Set the Start Date and End Date for this priority setup. |
ఈ ప్రాధాన్యత సెట్టింగ్ ప్రారంభం మరియు ముగింపు తేదీలు పెట్టండి. |
इस प्राथमिकता सेटअप की प्रारंभ और समाप्ति तिथि सेट करें। |
| 7 |
Enter Admission Charges and Registration Fee if applicable. |
ఎడ్మిషన్ ఛార్జీలు మరియు రిజిస్ట్రేషన్ ఫీజు ఉంటే నమోదు చేయండి. |
प्रवेश शुल्क और पंजीकरण शुल्क यदि लागू हो तो दर्ज करें। |
| 8 |
Check “Is Required Referral Letter” if a referral letter is needed, then select the type (Both/Physical/Online). |
రిఫరల్ లెటర్ అవసరమైతే “Is Required Referral Letter” గుర్తించండి, తర్వాత రకం ఎంచుకోండి. |
यदि रेफरल पत्र आवश्यक हो तो “Is Required Referral Letter” को चेक करें, फिर प्रकार चुनें। |
| 9 |
Choose the Priority from the dropdown and click “Add” to assign it to the organization. |
డ్రాప్డౌన్ నుండి ప్రాధాన్యతను ఎంచుకుని “Add” పై క్లిక్ చేయండి. |
ड्रॉपडाउन से प्राथमिकता चुनें और उसे असाइन करने के लिए “Add” पर क्लिक करें। |
| 10 |
Enter the Order number to define priority sequence (1 = highest priority). |
ప్రాధాన్యత క్రమం కోసం ఆర్డర్ నంబర్ నమోదు చేయండి (1 = అత్యధిక ప్రాధాన్యత). |
प्राथमिकता क्रम तय करने के लिए क्रम संख्या दर्ज करें (1 = उच्चतम प्राथमिकता)। |
| 11 |
Select Module (OP, IP, Pharmacy), choose Facility, Credit Limit, Discount %, then click “Add”. |
మాడ్యూల్ ఎంచుకుని (OP, IP, ఫార్మసీ), ఫ్యాసిలిటీ, క్రెడిట్ లిమిట్, డిస్కౌంట్ % నమోదు చేసి “Add” క్లిక్ చేయండి. |
मॉड्यूल चुनें (OP, IP, फार्मेसी), सुविधा, क्रेडिट लिमिट, डिस्काउंट %, फिर “Add” पर क्लिक करें। |
| 12 |
Finally, click “Update” to save all the changes made. |
చివరగా, అన్ని మార్పులను సేవ్ చేయడానికి “Update” క్లిక్ చేయండి. |
अंत में, सभी परिवर्तनों को सहेजने के लिए “Update” पर क्लिक करें। |